Bkav eContract có mặt trên Trang Vàng giải pháp chuyển đổi số
09:52:00 | 08-05-2023

Ấn phẩm Trang Vàng các Giải pháp Chuyển đổi số Doanh nghiệp cung cấp thông tin về các giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu ở Việt Nam. Dịch vụ Hợp đồng điện tử Bkav eContract được lựa chọn đưa vào phiên bản đầu tiên của ấn phẩm.

Theo báo cáo thường niên chuyển đổi số doanh nghiệp năm 2021-2022 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT), hơn 40% doanh nghiệp được khảo sát cho biết, thiếu thông tin về các giải pháp chuyển đổi số là một trong những thách thức lớn để lựa chọn được giải pháp phù hợp.

Để tháo gỡ vướng mắc này, Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ KH&ĐT) phối hợp cùng USAID LinkSME (Dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp nhỏ và vừa) lựa chọn các giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu tại Việt Nam, từ đó hình thành ấn phẩm Trang Vàng giải pháp chuyển đổi số. Ấn phẩm được chính thức công bố và kết nối đến các doanh nghiệp sáng 25/4.

Thứ trưởng Bộ KH&ĐT Trần Duy Đông trong Hội nghị Công bố và kết nối Trang Vàng giải pháp chuyển đổi số. Ảnh: MPI

Ấn phẩm Trang Vàng cung cấp những thông tin hữu ích cho cộng đồng doanh nghiệp tham khảo, lựa chọn giải pháp chuyển đổi số phù hợp, nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian. Đặc biệt, nhà cung cấp giải pháp được lựa chọn cũng cam kết đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, đưa ra những giải pháp ưu đãi nhất cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Bkav eContract là một trong ba giải pháp Hợp đồng điện tử thuộc nhóm nghiệp vụ Giải pháp chung cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Giải pháp của Bkav được đánh giá cho phép thực hiện ký kết các hợp đồng giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với cá nhân trên môi trường điện tử một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và thuận tiện trong sử dụng, lưu trữ, tìm kiếm… Một số điểm nổi bật của Bkav eContract bao gồm: linh hoạt tùy biến và dễ tích hợp vào các hệ thống khác, hỗ trợ đa dạng các giải pháp ký số, giải pháp có tính pháp lý đầy đủ và sở hữu số lượng lớn khách hàng đang tin dùng.

Đến nay, giải pháp Bkav eContract đã được Bkav cung cấp cho hàng nghìn doanh nghiệp trong các lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, logistics… tiêu biểu như Công ty Chứng khoán VNDIRECT, Công ty Vận tải J&T Express…

Bkav cùng đại diện một số nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số được vinh danh tại sự kiện sáng 25/4

Việc ra mắt ấn phẩm Trang Vàng giải pháp chuyển đổi số là hoạt động nằm trong Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025 do Bộ KH&ĐT phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID) thực hiện.

Bkav