Bkav được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc về Mật mã, xác thực và Chữ ký số
11:54:00 | 07-01-2023

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa được bình chọn là một trong hai Doanh nghiệp xuất sắc về Mật mã, xác thực và Chữ ký số. Đây là kết quả của cuộc bình chọn do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức để vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực mật mã, xác thực và Chữ ký số ở Việt Nam, giải thưởng được chính thức công bố vào ngày 19/12/2022 tại Hà Nội.

Chia sẻ khi nhận danh hiệu Chìa khóa vàng 2022, ông Nguyễn Khơ Din, Tổng giám đốc Công ty Nền tảng chuyển đổi số Bkav SME, thành viên Tập đoàn công nghệ Bkav, cho biết: “Bkav chính thức cung cấp dịch vụ Chữ ký số từ năm 2010, là một trong 3 đơn vị đầu tiên được cấp phép, và là Công ty tư nhân đầu tiên tham gia mảng dịch vụ này. Sau hơn 10 năm, Bkav luôn giữ vị trí tiên phong trong mảng Chữ ký số và giao dịch điện tử ở Việt Nam. Việc được bình chọn trong Top Doanh nghiệp Việt Nam về mật mã, xác thực và chữ ký số là sự ghi nhận những nỗ lực của Bkav trong việc hướng tới phát triển sản phẩm công nghệ hữu ích cho xã hội, cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy công cuộc Chuyển dổi số Quốc gia. Đây là niềm vinh dự lớn của chúng tôi”.

Ngoài Top doanh nghiệp Việt Nam về mật mã, xác thực và chữ ký số, Tập đoàn công nghệ Bkav cũng được vinh danh ở hạng mục Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc với Giải pháp ký số từ xa Bkav Remote Signing và hạng mục Dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu với Dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng Bkav CA.

Năm 2022 là năm thứ 7 chương trình bình chọn ‘Chìa khóa vàng’ được VNISA triển khai. Chương trình nhằm phát hiện, tôn vinh các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ và doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam xuất sắc, tiêu biểu; góp phần hỗ trợ hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, tăng cường năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường của các doanh nghiệp, hưởng ứng chương trình Chuyển đổi số Quốc gia và chiến lược “Make in Vietnam” của Chính phủ.

Được thành lập năm 1995, Bkav là Tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, là nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh. Bkav là một trong số ít các công ty Việt Nam sản xuất các sản phẩm công nghệ cao do chính công ty làm chủ công nghệ lõi.

Với kim chỉ nam, phát triển khoa học công nghệ giúp đất nước giàu mạnh, nâng tầm tự chủ, uy tín và thương hiệu quốc gia, Tập đoàn Bkav tự nhận về mình sứ mệnh xây dựng và bảo vệ đất nước bằng khoa học, công nghệ. Những việc nào hữu ích cho xã hội, sử dụng đến công nghệ thì nhất định Bkav sẽ làm, bất kể đó là việc gì. Mục tiêu là phát triển đất nước dựa vào công nghệ, đưa Việt Nam trở thành con rồng thứ 5 của châu Á.

Bkav