Bkav được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022
03:41:00 | 17-10-2022

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Đây là sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt.

Trong Lễ trao giải tại Hà Nội ngày 12/10 còn có các tên tuổi như MobiFone, CMC, VNG… Kết quả giải thưởng được công bố dựa trên khảo sát ý kiến của Hội đồng bình chọn cũng như bạn đọc cả nước nhằm ghi nhận và vinh danh những thương hiệu doanh nghiệp uy tín, hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh sau tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19. Các thương hiệu thể hiện rõ tầm nhìn, sứ mệnh cũng như kế hoạch hành động trong việc chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, phát triển bền vững, nhân văn và bao trùm.

Sau buổi lễ vinh danh, đại diện Tập đoàn công nghệ Bkav, bà Đỗ Thu Hằng – Giám đốc Truyền thông chia sẻ: “Giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam ngành Công nghệ ghi nhận những nỗ lực của Bkav trong việc hướng tới phát triển sản phẩm công nghệ có ích cho xã hội, cho cộng đồng, góp phần đưa Việt Nam thành quốc gia hùng cường trong tương lai. Đây là niềm vinh dự lớn của chúng tôi”.

Với kim chỉ nam, phát triển khoa học công nghệ giúp đất nước giàu mạnh, nâng tầm tự chủ, uy tín và thương hiệu quốc gia, Tập đoàn Bkav tự nhận về mình sứ mệnh xây dựng và bảo vệ đất nước bằng khoa học, công nghệ. Những việc nào hữu ích cho xã hội, sử dụng đến công nghệ thì nhất định Bkav sẽ làm, bất kể đó là việc gì. Mục tiêu là phát triển đất nước dựa vào công nghệ, đưa Việt Nam trở thành con rồng thứ 5 của châu Á.

Tháng 6 vừa qua, Tập đoàn chính thức ra mắt Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX. Đây là kết quả được Bkav đúc kết từ 18 năm kinh nghiệm triển khai các dịch vụ số và 4 năm gần đây đầu tư mạnh cho chuyển đổi số. Bộ giải pháp là sự chủ động đón đầu xu hướng trong cách mạng công nghiệp 4.0, góp sức đưa Việt Nam sớm vươn lên thành nước phát triển.

Trong nhiều năm qua, phần mềm diệt virus của Bkav được bình chọn là “Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất”. Công ty nhiều năm liên tiếp được trao Cup tự hào thương hiệu Việt. Tại thị trường trong nước, phần mềm Bkav Pro chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài khi có tới 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Được thành lập từ năm 1995, Bkav là Tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, là nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh. Bkav là một trong số ít các công ty Việt Nam sản xuất các sản phẩm công nghệ cao do chính công ty làm chủ công nghệ lõi.

Bkav